Bí quyết vàng cho bụng phẳng mỗi ngày | Eva làm đẹp

Thảo luận trong mục 'Đọc' được tạo bởi mebetom, 22 Tháng bảy 2015.

  1. mebetom

    mebetom Member

    Muốn có bụng phẳng, eo thon, thân hình cân đối, bạn cần phải kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện đúng cách.


    Có rất nhiều bài tập bụng được các chị em áp dụng, nhưng chúng không đủ để có được một bụng phẳng như mong muốn. Thực tế, những bài tập này rất hoàn hảo giúp làm săn chắc các cơ bụng, tuy nhiên ít có tác dụng giảm mỡ bụng. Hãy kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để đạt được vòng eo lý tưởng. Mời các bạn click vào xem thêm các bài viết về thẩm mỹ sẹo rỗ , căng da mặt, … vv tại vienthammyquocte.com

    Dưới đây là những bí quyết giúp bạn có bụng phẳng, eo thon.

    1. Tăng cường bổ sung protein

    Bổ sung hấp thu protein để tăng quá trình trao đổi chất bằng việc sử dụng thẩm mỹ trẻ hóa da cho buổi sáng mỗi ngày. Bằng cách này, bạn sẽ làm tăng tốc độ trao đổi chất vào buổi sáng và giúp bạn đến gần hơn với mục tiêu dáng đẹp của mình. Thực phẩm giàu protein cần nhiều thời gian để tiêu hóa, hấp thụ, chuyển hóa và sử dụng. Điều đó có nghĩa bạn phải đốt cháy nhiều calo và cảm thấy no lâu hơn. Protein thực sự là thành phần quan trọng giúp tiêu tan chất béo.

    [​IMG]


    2. Ăn táo mỗi ngày

    Một trong những cách hiệu quả nhất giúp bạn có được bụng phẳng đó là ăn rau quả mỗi ngày, đặc biệt là táo. Táo chứa pectin giúp làm giảm cholesterol. Hơn nữa, táo là thực phẩm tự nhiên chống lại các cơn đói.

    3. Uống nhiều nước

    Uống đủ nước mỗi ngày giúp hỗ trợ trong việc giảm cân, một yếu tố để có được bụng phẳng, eo thon. Hãy uống một cốc nước trước khi ăn, bạn sẽ cảm thấy đỡ đói và ăn ít đi. Đôi khi chúng ta nhầm lần giữa đói và khát, vì thế bạn cần học cách nhận ra những cơn đói và cách tốt nhất là uống nước trước mỗi bữa ăn. Thông tin tổng hợp phẫu thuật thẩm mỹ : tạo mắt hai mí , thẩm mỹ sẹo phì đại ..v.v cập nhật thường xuyên, nội dung phong phú.

    4. Những bài tập cardio

    Để có được bụng phẳng, bạn nên tập luyện trong 60 phút với cường độ cao. Hãy chạy bộ 10 phút, sau đó chạy hết tốc độ trong khoảng 1 phút sau đó tập các động tác toàn thân. Muốn có kết quả tốt nhất, bạn cần lặp lại bài tập này ít nhất 5 lần.
  2. Có thể bạn quan tâm

    Forum Tiêu đề Date
    Khám phá - Kiến thức Bí quyết tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi không đường 24 Tháng mười một 2017
    Thời trang & Làm đẹp Bí quyết chọn mỹ phẩm cho da dầu không gây mụn 26 Tháng tám 2017
    Thời trang & Làm đẹp Bí quyết trị nám da bằng tinh dầu thiên nhiên 7 Tháng bảy 2017
    Khám phá - Kiến thức Bí quyết cho cách làm sữa chua bằng sữa ông thọ ngon khó cưỡng 16 Tháng sáu 2017
    Thời trang & Làm đẹp Bí quyết dưỡng da an toàn trong những ngày du lịch xa nhà 20 Tháng tư 2017

Chia sẻ

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.